Bạn nên chọn phần mềm SMS Marketing hoặc Email Marketing
Các doanh nghiệp đang tìm kiếm nhiều cách hơn để kết nối với người dùng của họ và truyền tải những thông điệp quan trọng. Email Marketing đã được chứng minh là một chiến lược tiếp thị đáng tin cậy, nếu không cần thiết; but now các doanh nghiệp đang bắt đầu nhận những lợi ích gia tăng của công việc kết hợp SMS Marketing để tiếp cận khách hàng của họ.
SMS Marketing cho phép các doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng nhanh hơn và phù hợp với hành vi tự động của người dùng. Phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng đầu https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ Công cụ tiếp thị này cung cấp cho các doanh nghiệp cơ hội tiếp cận nhiều tuổi, đặc biệt là thế hệ millennials. Điện thoại di động và tin nhắn là một phần của cuộc sống hàng ngày và với phần lớn dân số sử dụng điện thoại thông minh, “mọi người cầm điện thoại trung bình 58 lần mỗi ngày”.
Mọi người thường là một phần mở rộng của con người của họ. Tự nhiên thông báo nhắc mọi người phản hồi. Khi mọi người nhận được một bản tin nhắn, phản hồi ứng dụng ngay lập tức của họ là mở nó, hơn là một email. Tin nhắn SMS có tỷ lệ mở trung bình là 98%, trong khi email thường có tỷ lệ mở khoảng 20%. Đơn giản, mọi người mở email văn bản nhanh hơn, làm cho tiếp thị qua SMS trở thành một cách tiếp cận khách hàng nhanh hơn.
Mặc dù SMS Marketing có tỷ lệ mở nhanh và email thịnh vượng, hai chiến lược này bổ sung cho nhau và nên được sử dụng đồng bộ. Tiếp thị qua SMS tích hợp hoàn toàn vào các kênh tiếp theo để hỗ trợ như một sự thúc đẩy cho các chiến lược khác nhau trong kế hoạch tiếp thị kinh doanh. Tiếp tục email thông qua chứa thông tin cần thiết như thương hiệu, khuyến mãi, hình ảnh, cập nhật, vv Tin nhắn SMS là một phiên bản ngắn hơn và tích cực hơn. Như chúng tôi đã biết, khách hàng rất có thể sẽ nhìn thấy một tin nhắn SMS trước một email, nhưng cả hai cùng làm việc với nhau để truyền tải thông điệp lớn hơn. Các doanh nghiệp đã chứng minh rằng họ “xem email như một câu chuyện thời sự và SMS như một tin tức thời sự, một tiêu đề”.
Xem thêm kiến thức tại:
Trang web: https://phanmemmarketing.vn
Các doanh nghiệp đang tìm kiếm nhiều cách hơn để kết nối với người dùng của họ và truyền tải những thông điệp quan trọng. Email Marketing đã được chứng minh là một chiến lược tiếp thị đáng tin cậy, nếu không cần thiết; but now các doanh nghiệp đang bắt đầu nhận những lợi ích gia tăng của công việc kết hợp SMS Marketing để tiếp cận khách hàng của họ.
SMS Marketing cho phép các doanh nghiệp giao tiếp với khách hàng nhanh hơn và phù hợp với hành vi tự động của người dùng. Phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng đầu https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ Công cụ tiếp thị này cung cấp cho các doanh nghiệp cơ hội tiếp cận nhiều tuổi, đặc biệt là thế hệ millennials. Điện thoại di động và tin nhắn là một phần của cuộc sống hàng ngày và với phần lớn dân số sử dụng điện thoại thông minh, “mọi người cầm điện thoại trung bình 58 lần mỗi ngày”.
Mọi người thường là một phần mở rộng của con người của họ. Tự nhiên thông báo nhắc mọi người phản hồi. Khi mọi người nhận được một bản tin nhắn, phản hồi ứng dụng ngay lập tức của họ là mở nó, hơn là một email. Tin nhắn SMS có tỷ lệ mở trung bình là 98%, trong khi email thường có tỷ lệ mở khoảng 20%. Đơn giản, mọi người mở email văn bản nhanh hơn, làm cho tiếp thị qua SMS trở thành một cách tiếp cận khách hàng nhanh hơn.
Mặc dù SMS Marketing có tỷ lệ mở nhanh và email thịnh vượng, hai chiến lược này bổ sung cho nhau và nên được sử dụng đồng bộ. Tiếp thị qua SMS tích hợp hoàn toàn vào các kênh tiếp theo để hỗ trợ như một sự thúc đẩy cho các chiến lược khác nhau trong kế hoạch tiếp thị kinh doanh. Tiếp tục email thông qua chứa thông tin cần thiết như thương hiệu, khuyến mãi, hình ảnh, cập nhật, vv Tin nhắn SMS là một phiên bản ngắn hơn và tích cực hơn. Như chúng tôi đã biết, khách hàng rất có thể sẽ nhìn thấy một tin nhắn SMS trước một email, nhưng cả hai cùng làm việc với nhau để truyền tải thông điệp lớn hơn. Các doanh nghiệp đã chứng minh rằng họ “xem email như một câu chuyện thời sự và SMS như một tin tức thời sự, một tiêu đề”.
Xem thêm kiến thức tại:
Trang web: https://phanmemmarketing.vn