What's new
Tiêu Dật Tài / Forum

This is a sample guest message. Register a free account today to become a member! Once signed in, you'll be able to participate on this site by adding your own topics and posts, as well as connect with other members through your own private inbox!

Các lý do tại sao các nhà phát triển email chuyên dụng có thể là người thay đổi cuộc chơi cho chương trình tiếp thị qua email của doanh nghiệp nhỏ

khahieutop

New member
Các lý do tại sao các nhà phát triển email chuyên dụng có thể là người thay đổi cuộc chơi cho chương trình tiếp thị qua email của doanh nghiệp nhỏ ...
83% người tiêu dùng toàn cầu thích liên lạc qua email từ các doanh nghiệp hơn phương tiện truyền thông xã hội hoặc ứng dụng di động. Đối với cả các nhà tiếp thị B2B và B2C, email là kênh phân phối nội dung hàng đầu và là kênh đáng tin cậy nhất để nuôi dưỡng và chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Xét rằng hơn 4 tỷ người sử dụng email, tiếp thị qua email là một phương tiện mạnh mẽ để giao tiếp giữa thương hiệu với khách hàng. Phần mềm gửi email hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/
Những sự thật này - cộng với ROI khổng lồ từ 51 đô la đến 1 đô la - có thể đã thuyết phục bạn tại sao doanh nghiệp nhỏ của bạn cần tiếp thị qua email. Vì nó có thể mang lại kết quả đáng kinh ngạc, bạn nên có những nguồn lực tốt nhất để chăm sóc nó. Dưới đây là 5 lý do để thuê các nhà phát triển email chuyên dụng cho chương trình tiếp thị qua email của bạn.
# 1. Họ Mang Lại Kiến Thức Kỹ Thuật Và Chuyên Môn Về Miền
Nhóm tiếp thị của bạn hiểu được nhịp đập của khán giả. Họ biết rằng email là một cách tuyệt vời để kết nối với họ và giữ cho họ tương tác và quan tâm. Nhưng liệu họ có chuyên môn kỹ thuật và kiến thức lĩnh vực để chuyển đổi ý tưởng của họ thành đầu ra hữu hình không?
Họ có biết không:
Làm thế nào để giữ email trong hộp thư đến và ra khỏi thư mục spam?
Làm cách nào để tạo email đáp ứng, có thể truy cập, sẵn sàng cho thiết bị di động?
Sử dụng công cụ nào để thiết kế và viết mã email?
Làm thế nào để kiểm tra email trước khi gửi (thử nghiệm A / B) để tăng số lượt mở và nhấp qua?
Họ có kỹ năng công nghệ để thiết kế đồ họa, mã hóa HTML, quản trị dữ liệu và tự động hóa không?
Họ có biết các phương pháp hay nhất về tiếp thị qua email để nâng cao nhận thức, cải thiện tỷ lệ tương tác và tăng chuyển đổi không?
Nếu bạn trả lời “Không” cho ít nhất một số câu hỏi trong số này, bạn cần một nhóm phát triển email chuyên dụng. Nhóm này có thể đảm nhận tất cả các khía cạnh này để chuyển đổi những ý tưởng tuyệt vời thành những email đáng nhớ.
Nhiều nhà phát triển email cũng mang lại kiến thức chuyên môn về miền / ngành. Vì vậy, cho dù bạn là một doanh nghiệp quần áo B2C hay một công ty kỹ thuật B2B, một nhà phát triển email chuyên dụng có thể mang lại giá trị thực sự cho chương trình tiếp thị qua email của bạn.
# 2. Tiếp Thị Qua Email Đã Thay Đổi Trong Nhiều Năm
Email “thương mại” đầu tiên trên thế giới được gửi vào năm 1978 bởi Công ty Thiết bị Kỹ thuật số hiện đã không còn tồn tại. Mặc dù nó đến tay một lượng nhỏ chỉ 400 người, nhưng một email này đã tạo ra doanh thu từ 13 đến 14 triệu đô la cho công ty. Email nhanh chóng được coi là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ. Và nó vẫn là như vậy.
Tuy nhiên, tiếp thị qua email đã phát triển từ những ngày đầu tiên của những email hàng loạt và không phân đoạn. Bối cảnh tiếp thị qua email đông đúc ngày nay thường bị chi phối bởi các công ty lớn hơn và các thương hiệu nổi tiếng biết cách kết nối với khán giả của họ. Để cạnh tranh với họ, bạn cần:
Lập bản đồ hành trình của khách hàng để hiểu cách khách hàng kết nối với thương hiệu của bạn
Phân khúc đối tượng để gửi đúng email đến đúng người đăng ký vào đúng thời điểm
Thiết lập tự động hóa để gửi nhiều chiến dịch một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và trên quy mô lớn
Làm cho email đáng nhớ với nội dung động, yếu tố tương tác và thiết kế thân thiện với thiết bị di động
Thư email thú vị này với hình nền và phần tử di chuột tương tác đã tạo ra tỷ lệ mở là 58% .
Tách email thử nghiệm cho bản sao, thiết kế, dòng chủ đề và nút Kêu gọi hành động (CTA)
Loại bỏ các từ spam và hâm nóng IP của bạn, để đảm bảo rằng email của bạn đến được hộp thư đến của người đăng ký và do đó có nhiều khả năng được nhìn thấy hơn
Những khía cạnh này nghe có vẻ quá sức đối với một nhóm tiếp thị có ít hoặc không có kinh nghiệm chuyên môn về tiếp thị qua email. Nhưng một nhóm tiếp thị email chuyên dụng bao gồm một nhà phát triển email có thể dễ dàng thực hiện các hoạt động này và giúp hợp lý hóa chương trình tiếp thị email của bạn để tạo ra kết quả tuyệt vời.
# 3. Khách Hàng Có Nhu Cầu "Có Gì Cho Tôi?"
Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, khách hàng yêu cầu các giải pháp dễ dàng hơn để đơn giản hóa cuộc sống của họ và tạo ra giá trị liên tục. Để đáp ứng những nhu cầu này, bạn cần phải tương tác với họ theo cách nâng cao giá trị thương hiệu của bạn mà không gây xích mích với họ. Và đối với điều này, email là lý tưởng - nếu được thực hiện đúng .
Nếu bạn gửi email cho nhiều đối tượng, rất có thể bạn không thấy bất kỳ kết quả nào về số lượt mở, lượt nhấp qua hoặc chuyển đổi. Điều này là do đối tượng của bạn không có sự kiên nhẫn với các email loại cắt cookie chung chung. Họ muốn có những email “nói chuyện” với họ và các ưu đãi, giảm giá và thông tin có liên quan đến họ. Vì vậy, nếu email của bạn không thực hiện được, tốt nhất, chúng sẽ bị xóa. Tệ nhất, chúng sẽ bị đánh dấu là thư rác.
Bằng cách gửi email với nội dung có giá trị, ưu đãi có liên quan và các yếu tố "tuyệt vời" như video, yêu cầu phản hồi, băng chuyền hình ảnh, đồng hồ đếm ngược, v.v. - bạn có thể chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn thành khách hàng và nhiều khách hàng hơn thành những người ủng hộ thương hiệu trung thành.
Nhưng bạn nên đưa vào loại nội dung và hình ảnh nào để khiến người đăng ký ngạc nhiên?
Làm thế nào để tạo nội dung và hình ảnh như vậy?
Làm thế nào để phân tích giao hàng, khả năng giao hàng và các vấn đề khác?
Nhóm phát triển email chuyên dụng có thể làm rõ những khía cạnh quan trọng này và đưa bạn đến gần hơn với mục tiêu của mình.
#4. Nhận Chiến Dịch Nhanh Hơn
Đối với nhiều chiến dịch email, tính kịp thời là yếu tố quan trọng nhất. Giả sử, bạn muốn thực hiện chiến dịch bán hàng Thứ Sáu Đen hoặc kết nối với khán giả trước kỳ nghỉ lễ Giáng sinh, hoặc gửi email cảm ơn, đăng ký hoặc email giỏ hàng bị bỏ rơi. Tất cả những email này đều quan trọng về mặt thời gian. Gửi chúng quá sớm và khán giả của bạn có thể bỏ qua chúng. Gửi chúng quá muộn và bạn đang tranh giành không gian trong hộp thư đến đông đúc của chúng.
Email "sắp ra mắt" vào Thứ Sáu Đen này tạo ra sự phấn khích về một đợt giảm giá sắp tới mà không phải cho đi quá nhiều. Nền đen biểu thị Ngày Thứ Sáu Đen cũng làm cho nó rất đáng nhớ.
Email "sắp ra mắt" vào Thứ Sáu Đen này tạo ra sự phấn khích về một đợt giảm giá sắp tới mà không phải cho đi quá nhiều. Nền đen biểu thị Ngày Thứ Sáu Đen cũng làm cho nó rất đáng nhớ.
Nhóm tiếp thị của bạn có thể không có băng thông, tài nguyên hoặc năng lực kỹ thuật để đáp ứng các yêu cầu về thời gian quan trọng như vậy. Nhưng các nhà phát triển email chuyên dụng sẽ làm. Họ sẽ biết cách thiết lập từng chiến dịch để phát hành vào thời điểm tốt nhất có thể cho mỗi người đăng ký. Họ cũng có thể trợ giúp với tất cả các khía cạnh quan trọng về thời gian của tiếp thị qua email:
Thiết kế và viết mã email
Kiểm tra hoặc giải quyết các vấn đề mã hóa
Xác định và giải quyết các vấn đề hiển thị trong ứng dụng email
Quan tâm đến AMPScripts và Velocity scripting
Xác định, thiết lập và theo dõi các chỉ số phù hợp
# 5. Tận Dụng Tự Động Hóa Email Và Mẫu Để Đơn Giản Hóa Và Quy Mô Tiếp Thị Qua Email
Nếu nhóm tiếp thị của bạn dành hàng tuần hoặc hàng tháng để thiết kế chiến dịch, nội dung và thử nghiệm mà vẫn không thu được kết quả tốt - thì có thể đã đến lúc bạn phải suy nghĩ lại về chiến lược của mình. Các chiến dịch của bạn có bị trì hoãn vì nhóm của bạn thiếu kỹ năng không? Hay là do họ dành quá nhiều thời gian để làm mọi thứ theo cách thủ công, thay vì tự động hóa hoặc tạo mẫu?
Hầu hết tất cả các Nhà cung cấp dịch vụ email (ESP) đều hỗ trợ tự động hóa email, vì vậy bạn có thể thiết lập bất kỳ loại email tự động nào một cách nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và trên quy mô lớn. Một nhóm phát triển chuyên dụng sẽ có thể tận dụng những công cụ này để thiết lập các chiến dịch tự động dựa trên một số điều kiện đặt trước, ví dụ: “trình kích hoạt” dựa trên các hành động cụ thể của khách hàng. Bạn có thể dễ dàng tự động hóa nhiều loại email, chẳng hạn như:

Chào mừng
Đăng ký người dùng hoặc giới thiệu
Xe đẩy bị bỏ rơi
Khuyến mãi sự kiện
Đề xuất sản phẩm
Mọi chi tiết tham khảo: Website https://phanmemmarketing.vn
Chúc bạn thành công!
 
Top