What's new

Chiến Dịch Email Hàng Loạt - Hãy Cân Nhắc Ưu Và Nhược Điểm

khahieutop

New member
Chiến Dịch Email Hàng Loạt - Hãy Cân Nhắc Ưu Và Nhược Điểm
Bạn muốn tối đa hóa phạm vi tiếp cận của mình trong mùa lễ này? Các chiến dịch email hàng loạt có thể giúp ích! Tìm hiểu thêm về chúng trong bài viết này ...
Khi tiếp thị qua email được các nhà tiếp thị và các doanh nghiệp yêu thích như nhau về khả năng xây dựng mối quan hệ khách hàng mạnh mẽ và ROI to lớn mà nó cung cấp, họ cũng cảnh giác với danh tiếng hơi mơ hồ mà đôi khi nó được đưa vào các thư mục thư rác. Phần lớn điều đó thực sự bắt nguồn từ các phương pháp tiếp thị qua email “hàng loạt” và hàng loạt, trong đó một doanh nghiệp gửi cùng một email đến một số lượng lớn (hoặc tất cả) người đăng ký của mình. Phần mềm gửi email hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/
Hiểu Đối Số Email Hàng Loạt
Bây giờ, điều đó không hoàn toàn là sai sự thật, nhưng để nói rằng các chiến dịch tiếp thị qua email hàng loạt chỉ góp phần vào việc tăng lượng người đăng ký và báo cáo spam là một sự khái quát sai lầm. Mặc dù các chiến dịch email ngày nay được thúc đẩy rộng rãi bởi phân khúc và cá nhân hóa, chúng vẫn không thể không thực hành gửi email hàng loạt ở một mức độ nhất định. Ví dụ: giả sử bạn là một cửa hàng Thương mại điện tử với 1000 người đăng ký trong danh sách của bạn. Để tương tác hiệu quả với các địa chỉ liên hệ của mình, bạn quyết định chia đều chúng thành bốn phân đoạn - “Quan tâm nhiều”, “Quan tâm vừa phải”, “Ít quan tâm”, “Không hoạt động”, để lại cho bạn khoảng 250 địa chỉ liên hệ trong mỗi phân đoạn.
Bạn sẽ làm gì tiếp theo? Bạn có tạo một email cho mỗi phân đoạn trong số bốn phân đoạn này không? Hay bạn ngồi viết một email được cá nhân hóa cho từng người trong số 250 địa chỉ liên hệ trong mọi phân khúc? Tất nhiên, bạn đi trước với cái trước. Và đó chính xác là quan điểm của chúng tôi. Chắc chắn rồi, bây giờ bạn đang gửi bốn email được cá nhân hóa khác nhauthay vì gửi một cho tất cả người đăng ký của bạn và không thể phủ nhận rằng điều đó rõ ràng sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt hơn. Tuy nhiên, khi bản thân các phân khúc của bạn có một lượng lớn dân số, bạn cũng đang vô tình thực hiện gửi email hàng loạt, mặc dù theo cách có kế hoạch và có cấu trúc hơn nhiều. Nhiều người có thể nói với bạn rằng email hàng loạt giờ đã là dĩ vãng, và mặc dù điều đó có giá trị nhất định, nhưng nó chỉ là một nửa câu chuyện. Khi nói đến việc gửi email quảng cáo, lời mời tham gia sự kiện và các cập nhật liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ, các chiến dịch email hàng loạt tỏ ra có hiệu quả cao.
Nói một cách đơn giản, các chiến dịch email hàng loạt có cả ưu và nhược điểm. Do đó, bạn không được viết tắt chúng hoàn toàn; xem xét các yêu cầu của bạn và đánh giá xem cách tiếp cận có thể mang lại lợi ích nào cho bạn trước khi nhận cuộc gọi hay không. Nếu bạn đang ở ngã ba đường, bài viết này là dành riêng cho bạn. Hãy tham gia cùng chúng tôi khi chúng tôi cố gắng làm sáng tỏ những lợi ích và cạm bẫy của một chiến dịch email hàng loạt!
Ưu Điểm
Phá vỡ một quy ước nhỏ ở đây để thảo luận về những điều tốt đẹp trước. Chúng ta hãy xem xét!
Đạt Được Phạm Vi Tiếp Cận Rộng Hơn
Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của việc sử dụng các chiến dịch email hàng loạt là chúng cho phép bạn gửi thông điệp của mình đến một số lượng lớn người trong một khoảng thời gian ngắn. Điều này chứng tỏ là vô giá trong các mùa sinh lợi trong năm, chẳng hạn như mùa lễ, nơi ưu tiên hàng đầu của bạn là tiếp cận càng nhiều hộp thư đến càng tốt.
Bên cạnh việc cho phép tiếp cận tốt hơn, các chiến dịch email hàng loạt cũng có xu hướng tương đối hiệu quả về chi phí. Nếu bạn đầu tư cùng một số tiền, công sức và thời gian vào việc gửi email và bất kỳ kênh nào khác, thì khả năng bạn nhận được lợi nhuận tốt hơn từ kênh cũ cao hơn đáng kể.
Những ví dụ về email quảng cáo này là những chiến dịch email hàng loạt được gửi bởi nhiều thương hiệu khác nhau.
Mọi chi tiết tham khảo: https://phanmemmarketing.vn
Chúc bạn thành công!
 
Top