What's new

Giải pháp marketing hiệu quả nhất

khahieutop

New member
Cách SMS có thể giúp các doanh nghiệp sẵn sàng cho sự kiện khai trương trở lại

Trước việc nhiều doanh nghiệp có thể mở cửa hoạt động trở lại hoàn toàn trên tất cả các ngành, chúng tôi muốn chia sẻ hướng dẫn Bắt đầu trở lại kinh doanh mới nhất của mình.

Hướng dẫn khám phá cách SMS và một số tính năng Messenger chính của Textlocal có thể hỗ trợ các doanh nghiệp khi họ chuẩn bị mở lại hoàn toàn. Phần mềm sms marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/

Trong giai đoạn tiếp theo được đề xuất của lộ trình, việc lưu trú qua đêm, giải trí và chiêu đãi trong nhà có thể trở lại trong chương trình nghị sự. Chúng tôi muốn làm nổi bật cách SMS có thể hỗ trợ và hợp lý hóa việc mở lại cũng như thành công trong tương lai của bạn. Tuy nhiên, bạn có ý định chào đón khách hàng trở lại của mình, các giao tiếp SMS đơn giản có thể có tác động thực sự và lâu dài.

Tại sao lại sử dụng SMS?

SMS đảm bảo bạn vượt qua sự ồn ào của phương tiện truyền thông xã hội, email và các kênh khác bị tắc nghẽn hơn bằng cách liên lạc trực tiếp với khách hàng trong thời gian thực. Nhắn tin văn bản cho phép doanh nghiệp của bạn chia sẻ mọi thứ, từ giờ mở cửa và quy tắc mới nhất cho đến phiếu mua hàng, menu và tệp đính kèm.

Có rất nhiều lợi ích mà SMS mang lại cho các doanh nghiệp muốn mở lại hoàn toàn, đảm bảo độ tin cậy và bảo mật cũng như có thể truy cập được cho tất cả người dùng chỉ một số ít. Hơn nữa, doanh nghiệp của bạn cũng có quyền truy cập vào các tính năng như phiếu thưởng di động, khảo sát và báo cáo toàn diện.

Trước việc nhiều doanh nghiệp có thể mở cửa hoạt động trở lại hoàn toàn trên tất cả các ngành, chúng tôi muốn chia sẻ hướng dẫn Bắt đầu trở lại kinh doanh mới nhất của mình.

Hướng dẫn khám phá cách SMS và một số tính năng Messenger chính của Textlocal có thể hỗ trợ các doanh nghiệp khi họ chuẩn bị mở lại hoàn toàn.

Trong giai đoạn tiếp theo được đề xuất của lộ trình, việc lưu trú qua đêm, giải trí và chiêu đãi trong nhà có thể trở lại trong chương trình nghị sự. Chúng tôi muốn làm nổi bật cách SMS có thể hỗ trợ và hợp lý hóa việc mở lại cũng như thành công trong tương lai của bạn. Tuy nhiên, bạn có ý định chào đón khách hàng trở lại của mình, các giao tiếp SMS đơn giản có thể có tác động thực sự và lâu dài.

Tại sao lại sử dụng SMS?

SMS đảm bảo bạn vượt qua sự ồn ào của phương tiện truyền thông xã hội, email và các kênh khác bị tắc nghẽn hơn bằng cách liên lạc trực tiếp với khách hàng trong thời gian thực. Nhắn tin văn bản cho phép doanh nghiệp của bạn chia sẻ mọi thứ, từ giờ mở cửa và quy tắc mới nhất cho đến phiếu mua hàng, menu và tệp đính kèm.

Có rất nhiều lợi ích mà SMS mang lại cho các doanh nghiệp muốn mở lại hoàn toàn, đảm bảo độ tin cậy và bảo mật cũng như có thể truy cập được cho tất cả người dùng chỉ một số ít. Hơn nữa, doanh nghiệp của bạn cũng có quyền truy cập vào các tính năng như phiếu thưởng di động, khảo sát và báo cáo toàn diện.

SMS có thể làm gì cho doanh nghiệp của bạn?

Giải pháp SMS của chúng tôi cung cấp cho các doanh nghiệp khả năng xây dựng và chia sẻ nội dung phong phú hơn thông qua các công cụ sáng tạo có sẵn. Trên thực tế, rất nhiều khách hàng của chúng tôi đã gửi bài của họ lên cấp độ tiếp theo trong 18 tháng qua để tiếp tục hỗ trợ người dùng và khách hàng của họ. Đây chỉ là hai ví dụ gần đây về sức mạnh của SMS:

Cho dù bạn đang tìm cách quản lý lượng khách hàng quay lại hay quảng cáo ưu đãi quay lại doanh nghiệp, SMS thực sự có thể phân phối, tương tác với khách hàng của bạn một cách hiệu quả và thông qua thiết bị ưa thích của họ.

Không chắc chắn để gửi cái gì hoặc gửi cho ai? Chúng tôi đã tổng hợp những mẹo và thủ thuật hữu ích này để cung cấp cho bạn cái nhìn ngắn gọn về các khoản lưu giữ tin nhắn văn bản tiềm năng.

Xây dựng danh sách khách hàng của bạn - Sử dụng từ khóa SMS trên một số ngắn là cách tốt để xây dựng danh sách khách hàng đã chọn tham gia để chuẩn bị mở lại hoàn toàn. Chia sẻ từ khóa đã chọn của bạn trên nhiều kênh nhất có thể để hiển thị tối đa, mạng xã hội, cửa sổ cửa hàng và trang web.

Quảng cáo - Cho khách hàng của bạn biết rằng bạn đang kích thích tất cả các trụ sở bằng cách gửi SMS hàng loạt, giúp mọi người biết giờ mở cửa mới, thực đơn giảm, bảng giá mới và tất nhiên, các biện pháp an toàn.

Bắt đầu nhận đặt chỗ - Quản lý việc tồn đọng hoặc hàng loạt các cuộc hẹn, đặt chỗ hoặc phiên bị lỡ và dòng yêu cầu mới bằng tin nhắn văn bản.

Đưa ra một ưu đãi mới - Gửi một phiếu mua hàng di động hoặc mã giảm giá đơn giản đến cơ sở khách hàng của bạn để giúp tăng lượng khách hàng tham gia và như một lời cảm ơn nhỏ đến những người đã hỗ trợ doanh nghiệp của bạn trong năm qua.

Website https://phanmemmarketing.vn

Chúc bạn thành công!
 
Top