What's new

Gửi email marketing hiệu quả nhất hiện nay

khahieutop

New member
Trong vài tháng cuối năm, chúng ta có xu hướng đốt ngọn nến ở cả hai đầu. Chúng tôi đang kết hợp các hoạt động mua sắm trong dịp lễ, gia đình trong thị trấn, mục tiêu doanh thu cuối năm và các chiến dịch email cần hoạt động tốt. Đó là rất nhiều áp lực chỉ trong vài tháng.

Mặc dù chúng tôi không thể giúp bạn mua sắm (trừ khi SO của bạn muốn có một nhà cung cấp email cực kỳ hấp dẫn ), nhưng chúng tôi có thể giúp bạn có được chiến dịch email kỳ nghỉ cực kỳ thành công. Bài đăng này phác thảo những việc bạn cần làm trước, trong và sau kỳ nghỉ lễ để tạo một chương trình email kỳ nghỉ thành công giúp bạn bước sang năm mới. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các ví dụ về email kỳ nghỉ đầy cảm hứng, các mẹo hữu ích và các mẫu chiến dịch theo mùa sẵn sàng sử dụng để giúp bạn lập kế hoạch gần như dễ dàng. phần mềm gửi email marketing https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/

Hướng dẫn này sẽ bao gồm các chủ đề sau:

Mẹo lập kế hoạch email cho kỳ nghỉ

Mẫu và ví dụ về email ngày lễ

Mẹo về cách kiểm tra và tối ưu hóa các chiến dịch email kỳ nghỉ tốt nhất

Các phương pháp hay nhất để gửi email ngày lễ

Mẹo về cách quản lý hậu h olida y churn

I. Mẹo lập kế hoạch email cho kỳ nghỉ

Lập danh sách của bạn và kiểm tra nó hai lần!

Trong thời điểm không chắc chắn, lập kế hoạch trước và mong đợi những điều bất ngờ có thể tạo ra một thế giới khác biệt. Hiểu rằng mọi thứ có thể thay đổi đối với cả người nhận và bạn với tư cách là người gửi email có thể giúp bạn tự tin tiếp cận kỳ nghỉ lễ. Bất cứ điều gì phát sinh, bạn sẽ có thể sang số và tiếp tục cung cấp giá trị cho người đăng ký của mình.

Sẵn sàng cho những chuyện bất ngờ

Xem xét những người nhận của bạn và bối cảnh của họ đã thay đổi như thế nào kể từ các mùa lễ trước. Mặc dù chúng ta đã thấy một số tiến bộ, nhưng thế giới vẫn còn xa bình thường vào năm 2021. Với sự hiện diện của COVID-19 làm thay đổi cách chúng ta nghĩ về du lịch và sự gần gũi xã hội, sẽ rất hữu ích nếu bạn cần lưu ý cách liên lạc qua email theo ngữ cảnh thực sự như thế nào. Dưới đây là một số ví dụ và câu hỏi để tự hỏi bản thân khi bạn tìm cách tạo các chiến dịch email kỳ nghỉ tốt nhất trong mùa này:

Có vẻ như số lượng người đăng ký kiểm tra email của họ để tìm giao dịch trên điện thoại của họ khi ở trong một cửa hàng bán lẻ thực tế sẽ thấp hơn năm ngoái. Điều này có ảnh hưởng đến cách thức hoặc thời điểm bạn giao tiếp với họ không?

Nhiều người đang ở trong một hoàn cảnh rất khác về việc làm và tài chính so với trước đây. Điều này có thể giúp bạn định hình lời đề nghị và giọng điệu của mình như thế nào?

Có thể là kỳ nghỉ bình thường với gia đình bây giờ bao gồm một cuộc gọi điện video trong năm nay cho rất nhiều người. Điều này rất có thể ảnh hưởng đến cả cách họ mua sắm cho những người thân yêu của họ và cách họ phản ứng, nói chung, đối với tiếp thị qua email vào dịp lễ. Điều này có làm thay đổi dịch vụ của bạn hay nơi bạn sẽ tập trung vào các chương trình khuyến mãi của mình?

Về mặt sáng sủa, năm 2021 đã chứng minh rằng tiếp thị qua email đang tồn tại và phát triển tốt. Việc tinh chỉnh các chiến dịch email kỳ nghỉ của bạn để nổi bật hơn đối thủ chưa bao giờ quan trọng hơn.

Hiểu những gì bạn có thể và không thể kiểm soát

Thời hạn vận chuyển luôn là một yếu tố quan trọng trong các chương trình khuyến mãi mùa lễ hội. Năm nay, có thể thời gian vận chuyển có thể dài hơn hoặc thất thường hơn đối với một số chủ hàng.

Xem xét những gì bạn có thể và không thể kiểm soát sẽ rất hữu ích trong việc tạo ra nội dung đặt ra kỳ vọng phù hợp và làm cho khách hàng hài lòng.

Ví dụ: bạn có thể gặp nhiều may mắn hơn khi chuyển đổi người đăng ký thành khách hàng trong mùa lễ bằng cách dựa nhiều hơn vào loạt email định hướng hành trình so với các ưu đãi đơn giản theo đợt.

Hãy hâm nóng âm lượng của bạn và đến sớm bữa tiệc nghỉ lễ

Nếu bạn dự đoán khối lượng gửi của mình sẽ tăng lên , hãy đảm bảo tăng khối lượng tốt trước Thứ Sáu Đen và Thứ Hai Điện Tử. Các vấn đề về gửi hoặc gửi thư đến có thể phát sinh nếu nhà cung cấp hộp thư nhận thấy khối lượng đột ngột, bất thường từ bạn với tư cách là người gửi.

Đừng đợi đến Thứ Sáu Đen để bắt đầu thiết lập kỳ vọng và xây dựng con đường cho các giao dịch và ưu đãi tuyệt vời của bạn. Mặc dù bạn không muốn tắt khách hàng trước khi kỳ nghỉ bắt đầu, nhưng việc sử dụng ngày và tuần trước để khéo léo đặt nền tảng cho những gì bạn sẽ cung cấp (và lý do tại sao người nhận nên mong đợi điều đó) có thể tạo ra sự khác biệt lớn khi Thứ Sáu Đen đến và hộp thư đến tràn.

Website https://phanmemmarketing.vn

Chúc bạn thành công!
 
Top