What's new

Hỗ trợ khách hàng qua SMS: Các lý do khiến khách hàng của bạn sẽ thích nó

khahieutop

New member
Bất kể doanh nghiệp của bạn là gì, nếu bạn không nắm bắt được dịch vụ và hỗ trợ khách hàng, thì đừng mong giữ được khách hàng của mình. Khoảng 93% các chuyên gia dịch vụ khách hàng tin rằng khách hàng có kỳ vọng cao hơn những năm trước, đó là lý do tại sao điều quan trọng hơn bao giờ hết là làm đúng.
Mang lại sự hài lòng nhất quán cho khách hàng là rất quan trọng và việc chọn đúng kênh đóng một vai trò quan trọng trong thành công của nó. Vì vậy, hãy xem lý do tại sao gửi và nhận tin nhắn SMS cho khách hàng có thể mang lại cho bạn lợi thế về thời gian, năng suất và người tiêu dùng.
Tại sao công cụ hỗ trợ khách hàng qua SMS sẽ cải thiện đáng kể dịch vụ của bạn. Phần mềm Top SMS https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ giúp bạn tiếp cận khách hàng hiệu quả
Sự tiện lợi
Sau giá cả, hầu hết khách hàng tìm kiếm sự tiện lợi và độ tin cậy ở các thương hiệu. Nếu có vấn đề phát sinh, khách hàng có thể nhanh chóng đến gặp vấn đề. Thật không may, hầu hết các doanh nghiệp không có hệ thống hỗ trợ dễ dàng hoặc hữu ích thông qua phương tiện truyền thông xã hội, ứng dụng dành cho thiết bị di động, trung tâm trang web hoặc các ứng dụng nhắn tin khác. Theo Netomi, chỉ 10% trải nghiệm hỗ trợ khách hàng là thuận tiện cho người tiêu dùng.
Nhắn tin văn bản cung cấp cho người tiêu dùng một kênh hỗ trợ thuận tiện đáp ứng họ ở nơi họ đã ở - trên thiết bị di động của họ bằng cách sử dụng hệ thống nhắn tin phổ biến. Khách hàng ngày càng yêu cầu nhiều hơn những trải nghiệm ưu tiên trên thiết bị di động khi mức độ gần gũi với điện thoại di động của chúng tôi tăng lên. Nói chuyện qua hai chiều hỗ trợ văn bản SMS là có thể truy cập đến tất cả mọi người mà không cần kết nối internet. Không cần phải tiếp tục mở tab trình duyệt của bạn hoặc tải xuống một ứng dụng.
Con người liên lạc
Quên chatbot, phản hồi tự động và Câu hỏi thường gặp về trang web. Một trong những lợi thế quan trọng nhất mà dịch vụ khách hàng SMS mang lại là khả năng tiếp cận gần như ngay lập tức với một con người hữu ích. Một nghiên cứu của Thế giới Bán lẻ năm 2017 cho thấy 58% người tiêu dùng muốn con người xử lý các truy vấn của họ . Điều này không chỉ giúp người tiêu dùng cảm thấy có giá trị mà còn tạo niềm tin và sự quen thuộc với thương hiệu.
SMS không thể mang lại sự trợ giúp mà chúng ta mong đợi từ các tương tác trực tiếp, nhưng hãy xem xét bản chất thân mật của chính việc nhắn tin: chúng ta luôn gửi tin nhắn cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp của mình. Tính chất trò chuyện, thân mật của tin nhắn văn bản làm cho việc tìm kiếm sự hỗ trợ của khách hàng thông qua các kênh như vậy trở nên dễ dàng và quen thuộc. Có một cuộc trò chuyện chất lượng mang lại giá trị có ý nghĩa cho khách hàng là điều dễ dàng đối với tất cả mọi người khi sử dụng SMS hai chiều.
Giao hàng kịp thời
Một trong những phần tồi tệ nhất khi tìm kiếm sự hỗ trợ là sự chờ đợi. 82% mọi người muốn vấn đề của họ được giải quyết nhanh chóng , nhưng hàng đợi trực tuyến, thiếu phản hồi và giao tiếp kém sẽ khiến bạn nhanh chóng dẫn đến sự không hài lòng nghiêm trọng của khách hàng.
Hầu hết các tin nhắn văn bản được gửi trong vòng một đến hai giây, có nghĩa là các cuộc trò chuyện giữa đại diện hỗ trợ của bạn và khách hàng có thể tiếp tục mà không bị chậm trễ. Như đã đề cập trước đây, các cuộc trò chuyện không yêu cầu khách hàng phải trực tuyến, chỉ được kết nối qua mạng di động.
Đối với người đại diện hỗ trợ, lợi ích còn đáng kể hơn. Không giống như các cuộc gọi điện thoại đòi hỏi sự chú ý không phân chia, thay vào đó, các đại diện có thể xử lý 3-5 câu hỏi tin nhắn văn bản và tin nhắn của khách hàng cùng một lúc hiệu quả hơn nhiều.
Kinh nghiệm liền mạch
Cuối cùng, việc thêm kênh nhắn tin văn bản làm phương tiện hỗ trợ có thể giúp bạn tạo trải nghiệm di động liền mạch từ đầu đến cuối. Ví dụ: hãy tưởng tượng rằng khách hàng của bạn có vấn đề với sản phẩm của bạn. Thay vì truy cập vào trang web của bạn và thực hiện một cuộc điều tra, họ chỉ cần nhắn tin đến một số điện thoại di động.
Với số điện thoại di động này, họ có thể chụp ảnh hoặc quay video về sản phẩm để hiển thị vấn đề. Đại diện khách hàng của bạn nhìn thấy truy vấn và trả lời ngay lập tức, yêu cầu cung cấp thêm chi tiết. Sau khi nhận được, người đại diện chỉ cần cho họ biết rằng một thiết bị thay thế đang được thực hiện. Bây giờ, khách hàng có thể thư giãn.
Thay vì ép khách hàng qua nhiều vòng, hãy nhắn tin văn bản:
Giữ cho họ giao tiếp trên cùng một nền tảng
Vấn đề được giải quyết chỉ trong vài phút
Khách hàng đánh giá cao cuộc trò chuyện và chạm vào con người
Cho phép các truy vấn có thể tùy chỉnh (ví dụ: gửi video và ảnh hoặc thậm chí nhận cuộc gọi được cá nhân hóa nếu cần)
Nói chung, một dịch vụ liền mạch với những va chạm nhỏ và một khách hàng vui vẻ!
Mọi chi tiết liên hệ: Website: https://phanmemmarketing.vn
Chúc bạn thành công!
 
Top