What's new
Tiêu Dật Tài / Forum

This is a sample guest message. Register a free account today to become a member! Once signed in, you'll be able to participate on this site by adding your own topics and posts, as well as connect with other members through your own private inbox!

Kiểm tra các mẫu email marketing trước khi gửi

khahieutop

New member
Là Một Nhà Tiếp Thị Email, Bạn Có Dành Vài Tuần Cho Việc Thiết Kế Và Nội Dung Chiến Dịch Email Không?
Nếu có, các mẫu email có thể là câu trả lời cho những lời cầu nguyện của bạn.
Mẫu cho phép các thương hiệu nhanh chóng thiết kế và triển khai các chiến dịch email tùy chỉnh, tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn thậm chí có thể sử dụng lại các mẫu tương tự cho các chiến dịch khác nhau, tiết kiệm thời gian hơn nữa, đồng thời kết nối với đối tượng của bạn theo những cách được cá nhân hóa và mang lại trải nghiệm thương hiệu tuyệt vời. Phần mềm email marketing Top Email https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/ có rất nhiều mẫu email để bạn tham khảo
Các Mẫu Email Hiện Tại Của Bạn Không Mang Lại Kết Quả Như Bạn Mong Đợi?
Tiến hành kiểm tra mẫu email để tìm ra những lỗ hổng ngăn bạn đạt được các mục tiêu tiếp thị qua email và hướng dẫn bạn ra quyết định.
Đọc tiếp để hiểu lý do tại sao kiểm tra mẫu lại quan trọng đối với thương hiệu của bạn và cách bạn có thể tận dụng tối đa bài kiểm tra này.
Kiểm Tra Mẫu Email Là Gì?
Các mẫu email có thể trở nên lỗi thời hoặc không hỗ trợ các mục tiêu của thương hiệu. Nhưng nếu bạn không biết đâu là khoảng trống, bạn không thể giải quyết chúng, thì việc cải thiện hiệu suất của chương trình tiếp thị qua email của bạn sẽ ít hơn nhiều. Đây là nơi mà việc kiểm tra mẫu có thể là một công cụ thay đổi cuộc chơi.
Với đánh giá mẫu, bạn hoặc đánh giá viên bên ngoài có thể đánh giá hiệu suất của mẫu, xác định bất kỳ khoảng trống nào và thực hiện các bước để thu hẹp những khoảng trống đó. Do đó, bạn có thể thiết lập các đường cơ sở cải tiến và xác định các cơ hội để tối ưu hóa chiến dịch.
Với Kiểm Tra Mẫu Email, Bạn Có Thể Tìm Thấy Các Câu Trả Lời Như:
Chúng ta có nên thêm các mẫu bổ sung vào chương trình tiếp thị qua email của mình không?
Chúng ta có nên thêm mô-đun vào các mẫu hiện có của mình không? Hoặc loại bỏ các mô-đun không liên quan / lỗi thời?
Chúng tôi có nhận được phản hồi từ các thử nghiệm A / B trước đây mà chúng tôi chưa đưa vào các mẫu của mình không?
Chúng ta có biểu trưng, hình ảnh hoặc văn bản tiêu chuẩn mới (ví dụ: chân trang) cần được thêm vào các mẫu hiện có không?
Các mẫu của chúng tôi có thể truy cập được, sẵn sàng cho thiết bị di động và thân thiện với chế độ tối không?
Tất cả các liên kết có còn phù hợp, cập nhật và tuân thủ pháp luật không?
Chúng tôi có cần cập nhật quy trình hủy đăng ký không?
Phần kết luận
Các mẫu email là một yếu tố có giá trị trong chương trình tiếp thị qua email của bạn. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng bạn tiếp tục sử dụng các mẫu tốt nhất và hiệu quả nhất, bạn phải tránh rơi vào cái bẫy “vừa rồi sẽ quên”. Tiến hành kiểm tra thường xuyên để điều chỉnh chiến lược của bạn và đảm bảo rằng bạn nhận được kết quả tốt nhất có thể từ mọi chiến dịch.
Top Marketing Chúc bạn thành công!
 
Top