What's new
Tiêu Dật Tài / Forum

This is a sample guest message. Register a free account today to become a member! Once signed in, you'll be able to participate on this site by adding your own topics and posts, as well as connect with other members through your own private inbox!

Lí do bạn cần sử dụng SMS Marketing cho doanh nghiệp

top1122

New member
Lí do bạn cần sử dụng SMS Marketing cho doanh nghiệp
Nếu bạn là một nhà tiếp thị hoặc chủ doanh nghiệp, chắc chắn bạn đã nghe nói về những lợi ích của tiếp thị qua SMS Marketing . Chiến lược truyền thông này, còn được gọi là “tiếp thị bằng văn bản”, được các nhà tiếp thị yêu thích vì đối tượng dễ tiếp thu, tỷ lệ mở chưa từng có và các chương trình khuyến mãi thành công vì chúng được gửi đến khách hàng và khách hàng tiềm năng trên thiết bị di động mà họ mang theo cả ngày.

Hơn 90% tin nhắn SMS Marketing nhận được sẽ được mở và đọc. Vì SMS Marketing là một chức năng nhắn tin được tích hợp vào mọi thiết bị - được cài đặt sẵn theo mặc định - kênh giao tiếp này là một vật cố định vĩnh viễn trên điện thoại của mọi người. Trên thực tế, điều đầu tiên mà hầu hết khách hàng của bạn làm khi thức dậy là nhìn vào điện thoại của họ. Nói về một đối tượng bị giam cầm.

Có lẽ bạn đang bắt đầu suy nghĩ về SMS và tiếp thị bằng văn bản thực sự là gì, hoặc đang suy nghĩ về cách tích hợp kênh này với Phần mềm gửi tin nhắn Top SMS https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/. Hoặc có thể bạn đang cố gắng tìm ra cách kết hợp tiếp thị qua SMS Marketing. vào các chiến dịch đã được thực hiện hoặc chiến lược tiếp thị di động tổng thể của bạn. Hãy cùng xem tiếp thị văn bản là gì và bạn có thể tận dụng nó như thế nào.

Tương tác với khách hàng: Cơ hội Tiếp thị qua SMS .

Tiếp thị qua SMS là viết tắt của tiếp thị “SMS Marketing”, còn được gọi là tiếp thị bằng tin nhắn văn bản: một công cụ truyền thông đơn giản nhưng mạnh mẽ mà các doanh nghiệp và tổ chức gửi thông điệp quảng cáo qua văn bản đến những người dùng dễ tiếp nhận.

Các công ty doanh nghiệp trong tất cả các ngành dọc, bao gồm tài chính, bán lẻ, trò chơi, chăm sóc sức khỏe, v.v., đang tìm thấy thành công với tiếp thị qua SMS Marketing. Ngay cả các doanh nghiệp nhỏ - từ nhà hàng pizza đến người bán hoa - đang sử dụng SMS Marketing để gửi các ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt và phiếu giảm giá trực tiếp đến thiết bị di động của khách hàng. Tại sao? Bởi vì 90% tất cả các tin nhắn văn bản được đọc trong vòng 3 giây . Và với một số nền tảng SMS Marketing , bạn có thể thu hút khách hàng nhiều hơn nữa bằng cách gửi tin nhắn hình ảnh MMS , biểu tượng cảm xúc, lời mời trên lịch, cuộc thăm dò và khảo sát. Bạn thậm chí có thể gửi tin nhắn bằng ngôn ngữ địa phương. Không có gì ngạc nhiên khi các công ty quảng cáo là một trong những công ty đầu tiên áp dụng SMS Marketing như một chiến lược hiệu quả để tạo kết nối thương hiệu cá nhân với người tiêu dùng.

Khởi động SMS Marketing của bạn

Không thể phủ nhận những lợi ích của SMS và tiếp thị bằng văn bản thành công:

  • Các tỷ lệ mở cho một tin nhắn SMS là gần 98%. So với thông báo đẩy, thông báo đẩy khá nhạt , đứng đầu ở mức 3,10%, có thể là do sự bão hòa của Ứng dụng hỗ trợ công nghệ này.
  • Trong khi đó, các bài đăng trên Facebook được chuyển đến đối tượng mục tiêu của họ chỉ chiếm 2% thời gian.
  • Tỷ lệ phản hồi cho các thông báo đẩy , yêu cầu cài đặt Ứng dụng, nằm trong khoảng từ 7 đến 48 phút so với chỉ ba giây với một tin nhắn SMS . (Để hiểu sự khác biệt giữa Thông báo đẩy và Tiếp thị qua SMS, hãy đọc hướng dẫn của chúng tôi .)
  • Khi bạn tạo chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của mình, bạn sẽ hiểu rằng không có phương pháp tiếp thị nào là viên đạn bạc. Nhưng SMS nổi bật là một trong những cách đáng tin cậy nhất để tiếp cận khách hàng của bạn, đặc biệt là khi được sử dụng kết hợp với thoại, email, Facebook Messenger và các kênh khác.

Cân nhắc Tiếp thị qua SMS Marketing
Với 65% nhà tiếp thị báo cáo rằng SMS là một công cụ tiếp thị rất hiệu quả , bạn nhất định phải dùng thử. Tìm hiểu thêm tại: Website: https://phanmemmarketing.vn
 
Top