What's new

Tại sao bạn nên cân nhắc gửi lại email tới danh sách cũ ?

kienthuc123

New member
Tại sao bạn nên cân nhắc gửi lại email tới danh sách cũ ?
8/10 số email quảng cáo không bao giờ được mở. Lý do rất đơn giản:
  • Khách hàng không thấy email của bạn trong hộp thư đến của họ.
  • Dòng tiêu đề không đủ hấp dẫn
  • Khách hàng không còn quan tâm đến thương hiệu của bạn.
Như vậy, đại đa phần không phải bởi khách hàng không có nhu cầu. Điều này có nghĩa, nếu bạn bỏ lỡ danh sách này tức là bạn đang trao tệp khách hàng cho các đơn vị đối thủ khác tiếp cận.
Sau một khoảng thời gian tiếp thị lại danh sách cũ. Bạn sẽ dần nhận thấy hiệu quả. Tần suất nhận được email quảng cáo một cách hợp lý có thể khiến người dùng thay đổi quan điểm, có thể khiến họ quan tâm.
Giống như các hình thức quảng cáo online khác, email marketing sẽ phát huy hiệu quả tối đa nếu bạn làm đúng. Đó là khi bạn:
  • Có chiến lược thu thập email tốt: Email mà bạn thu thập được phải từ chính khách hàng biết đến bạn, họ tự nguyện subscribe để nhận thông tin hoặc thứ gì đó hữu ích từ bạn.
  • Sử dụng email marketing ở những ngách phù hợp: Không phải những ngách nào cũng nên triển khai email marketing, do đặc thù khách hàng rất ít dùng email, họ chỉ dùng email để đăng ký tài khoản online là chính.
  • Có chiến lược phân phối email & làm nội dung tốt: Bạn chỉ cần gửi 2-3 email một tuần là đủ. Nội dung email cần tránh việc sale quá đà, hãy tập trung mang lại giá trị & tạo ấn tượng cho người nhận.
Khi mà có dẩy đủ các tài nguyên sẵn có, điều ban cần tiếp theo là 1 công cụ hỗ trợ gửi email cho chiến dịch của mình. Bạn quan tâm đến công cụ hỗ trợ cho chiến dịch email marketing của mình thì có thể tham khảo Phần mềm gửi email marketing tại
https://phanmemtop.com/phan-mem-gui-email-marketing/ hoặc Trang chủ : https://phanmemtop.com/
Chúc bạn thành công !
 
Top