Như tiêu đề mấy hôm trước mình đã làm cái này và đã thành công. Cái này áp dụng cho fake điêu văn hoặc các sv ver khác của haichun chỉ có impact vũ khí và trùng lâu là hiển thị còn lại đều không, dù đã khai báo rõ ở EquipBase.txt
Cách làm đơn giản như sau:
Có 2 bước: Truyền thông số từ Client qua SV và script ở SV có nhiệm vụ AddImpact cho trang bị đó
Về phía Client, ta cần file SelfEquip.lua ở Interfaceta sử dụng XSCRIPT truyền thông số về phía sv đó là tên các trang bị được phép addimpact, dùng trong hàm
Code:
function Equip_RefreshEquip()
end
Với cấu trúc như sau
Code:
Clear_XSCRIPT();
Set_XSCRIPT_Function_Name("Tên_Hàm_Đích")
Set_XSCRIPT_ScriptID(ID_Script)
Set_XSCRIPT_Parameter(0,X)--Set thông số đầu là giá trị X (thông số đầu khác sceneId,selfId,targetId,eventId)
...
Set_XSCRIPT_Parameter(N,Y)--Set thông số N giá trị Y
Set_XSCRIPT_ParamCount(N+1)--Có tất cả N+1 thông số trả vể SV
Send_XSCRIPT();
Về phía sv thì Client truyền thông số kia xuống việc còn lại chỉ là tiếp nhận thông số và chế biến. Về phía sv chắc tự code được.
Còn một lưu ý nữa là lúc tháo trang bị ra thì phải mất hiệu ứng cũ. Cái này các bạn phải tự suy nghĩ. Gợi ý là cũng liên quan đến XSCRIPT trả thông số về sv nhé.
Đêmô đây

Đây là kết quả khi fake với điêu văn trên trang bị.
Gửi bởi Điêu văn FAKE
P/s: Cái này dùng kèm với fake điêu văn cho trang bị quý hiếm hoặc các sv ver khác như đã nói trên. Còn sv của haichun thì chỉ cần có IDImpact trong EquipBase là tự động có impact ko cần cách này.
Cách làm đơn giản như sau:
Có 2 bước: Truyền thông số từ Client qua SV và script ở SV có nhiệm vụ AddImpact cho trang bị đó
Về phía Client, ta cần file SelfEquip.lua ở Interfaceta sử dụng XSCRIPT truyền thông số về phía sv đó là tên các trang bị được phép addimpact, dùng trong hàm
Code:
function Equip_RefreshEquip()
end
Với cấu trúc như sau
Code:
Clear_XSCRIPT();
Set_XSCRIPT_Function_Name("Tên_Hàm_Đích")
Set_XSCRIPT_ScriptID(ID_Script)
Set_XSCRIPT_Parameter(0,X)--Set thông số đầu là giá trị X (thông số đầu khác sceneId,selfId,targetId,eventId)
...
Set_XSCRIPT_Parameter(N,Y)--Set thông số N giá trị Y
Set_XSCRIPT_ParamCount(N+1)--Có tất cả N+1 thông số trả vể SV
Send_XSCRIPT();
Về phía sv thì Client truyền thông số kia xuống việc còn lại chỉ là tiếp nhận thông số và chế biến. Về phía sv chắc tự code được.
Còn một lưu ý nữa là lúc tháo trang bị ra thì phải mất hiệu ứng cũ. Cái này các bạn phải tự suy nghĩ. Gợi ý là cũng liên quan đến XSCRIPT trả thông số về sv nhé.
Đêmô đây

Đây là kết quả khi fake với điêu văn trên trang bị.

P/s: Cái này dùng kèm với fake điêu văn cho trang bị quý hiếm hoặc các sv ver khác như đã nói trên. Còn sv của haichun thì chỉ cần có IDImpact trong EquipBase là tự động có impact ko cần cách này.