What's new

Các mục tiêu tiếp thị qua email để tạo niềm tin với người đăng ký vào năm 2021

khahieutop

New member
Các mục tiêu tiếp thị qua email để tạo niềm tin với người đăng ký vào năm 2021
Biến động vào năm 2020 có nghĩa là đã đến lúc quay lại nền tảng vững chắc với khán giả của chúng tôi. Thay vì tập trung vào một chỉ số phù phiếm duy nhất để cải thiện, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét tổng thể đối tượng và chiến lược tiếp thị của bạn để kết thúc năm 2021 với một danh sách mạnh mẽ, những người truyền bá thương hiệu. Phần mềm gửi email hàng loạt https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/
1. Biết bạn đang đứng ở đâu
Làm thế nào bạn có thể biết bạn nên cải thiện điều gì nếu bạn không biết con số của chính mình? Thay vì tìm đến các chuyên gia bên ngoài để cho bạn biết những chỉ số nào cần tập trung vào năm nay, hãy đi sâu vào các con số của bạn từ năm ngoái và so sánh chúng với mức trung bình trong ngành của bạn. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng rõ ràng về vị trí của bạn và nơi bạn nên tập trung để phát triển vào năm 2021.
Vào năm 2020, chúng tôi đã phân tích hàng trăm email trên toàn cầu và trong các ngành khác nhau. Dưới đây là mức trung bình tổng thể:
Tỷ lệ mở trung bình: 18,0% Tỷ lệ
nhấp trung bình: 2,6% Tỷ lệ
nhấp để mở
trung bình : 14,1% Tỷ lệ hủy đăng ký trung bình: 0,1%
Có bất kỳ chỉ số nào của bạn thấp hơn đáng kể so với mức trung bình không? Nếu vậy, đó là nơi bạn nên bắt đầu lập kế hoạch cho phần còn lại của năm.
2. Tối ưu hóa thời gian gửi
Việc cải thiện các dòng tiêu đề của bạn sẽ chỉ tiến xa nếu bạn đang gửi email vào thời điểm phần lớn người đăng ký của bạn không trực tuyến. Việc chọn sai ngày trong tuần để gửi bản tin của bạn có thể dẫn đến việc nó bị chôn vùi bởi hàng tá email khác mà mọi người nhận được trong khoảng thời gian từ khi họ nhận được thư của bạn đến khi họ kiểm tra hộp thư đến của mình.
Đó là lý do tại sao một trong những mục tiêu cơ bản cho năm 2021 là tối ưu hóa thời gian gửi của bạn. Giống như mọi khi, bạn nên thử nghiệm các ngày gửi khác nhau và xác định ngày nào là tốt nhất cho đối tượng của mình.
Nhưng trung bình, chúng tôi nhận thấy rằng Thứ Sáu là ngày tốt nhất để gửi bản tin email và Thứ Bảy là ngày tồi tệ nhất.
3. Không sử dụng thủ thuật
Vào năm 2020, chúng ta đã chứng kiến sự gia tăng của các chiến thuật tiếp thị đạo đức . Điều này cho thấy rằng người tiêu dùng cảm thấy mệt mỏi với cảm giác bị thao túng bởi tiếp thị kém minh bạch.
Trong tiếp thị qua email của bạn, đã đến lúc loại bỏ bất kỳ chiến thuật nào nhằm mục đích nắm bắt các địa chỉ email mà không có sự đồng ý có ý thức và thay vào đó hãy nắm bắt sự minh bạch hoàn toàn.
Tại Campaign Monitor, chúng tôi không tự động chọn hộp kiểm chọn tham gia danh sách email và mong muốn khách hàng bỏ chọn hộp này nếu họ không muốn tham gia danh sách của chúng tôi. Thay vào đó, chúng tôi bỏ chọn nó và mời khách hàng đánh dấu vào ô này nếu họ muốn tham gia vào danh sách của chúng tôi.
Ngoài ra, chúng tôi cũng sử dụng tính năng chọn tham gia kép . Người đăng ký phải nhấp vào nút “Xác nhận” trong email trước khi họ được thêm vào danh sách của chúng tôi.
Cuối cùng, chúng tôi có một trung tâm ưu tiên dễ tìm , nơi người đăng ký có thể quyết định loại email nào (hoặc không có email nào) mà họ muốn nhận.
4. Giữ cho danh sách của bạn sạch sẽ
Xóa danh sách của bạn là quá trình xóa những người đăng ký không hoạt động.
Thực tiễn cơ bản này mang lại lợi ích tổng thể cho chiến lược tiếp thị qua email của bạn vì nó đảm bảo rằng các chỉ số của bạn là chính xác, thay vì bị những người đăng ký thậm chí không bao giờ nhìn thấy email của bạn cân nhắc. Bằng cách này, bạn có thể đưa ra quyết định sáng suốt về mức độ cải thiện của các chiến dịch và những điều cần điều chỉnh để có kết quả tốt hơn.
Để giữ cho danh sách của bạn sạch sẽ, trước tiên, chúng tôi khuyên bạn nên chạy một chiến dịch tương tác lại để xem những người đăng ký không hoạt động nào có thể muốn ở lại danh sách của bạn. Những người không tương tác lại có thể bị xóa hàng loạt khỏi danh sách của bạn bằng cách sử dụng tính năng xóa hàng loạt mới của chúng tôi .
5. Tôn trọng sự đa dạng, công bằng và các cam kết hòa nhập
Nhiều công ty đã gia hạn hoặc bắt đầu các cam kết đa dạng, công bằng và hòa nhập vào năm 2020 như một phản ứng đối với các hành vi bất công về chủng tộc có hệ thống. Năm nay là thời điểm tốt để đảm bảo hoạt động tiếp thị của bạn tuân theo những cam kết đó, bao gồm cả tiếp thị qua email của bạn.
Năm ngoái, có báo cáo rằng có tới 54% người không cảm thấy họ được thể hiện về mặt văn hóa trong tiếp thị trực tuyến.
Vì vậy, hãy kiểm tra kỹ các email của bạn. Hình ảnh của bạn có đại diện cho tất cả mọi người (bao gồm POC, LGBTQIA, Baby Boomers, Gen X, Gen Y, Gen Z và người khuyết tật) không? Bạn có đang tránh những ngôn ngữ giả định và khuôn mẫu không?
Kết Luận
Vào năm 2020, các nhà tiếp thị chỉ đơn giản là cố gắng theo kịp mọi thứ đang diễn ra trên thế giới. Có thể là một thách thức để theo dõi các số liệu và giữ cam kết đối với các mục tiêu năm 2020 đã được đưa ra trước khi đại dịch bùng phát.
Bây giờ, vào năm 2021, đây là thời điểm thích hợp để giảm tốc độ và tập trung vào các mục tiêu tiếp thị qua email sẽ giúp thương hiệu của bạn luôn phù hợp bất kể điều gì đang xảy ra trên thế giới.
Mọi chi tiết tham khảo:
Website https://phanmemmarketing.vn
Chúc bạn thành công!
 
Top